วิธีเล่นไพ่ดัมมี่ รู้แล้ว ได้เงินแน่นอน

วิธีเล่นไพ่ดัมมี่ รู้แล้ว ได้เงินแน่นอน

วิธีเล่นไพ่ดัมมี่ รู้แล้ว ได้เงินแน่นอน สำหรับไพ่ดัมมี่หรือไพ่รัมมี่นั้น เป็นเกมเดิมพันไพ่ที่มีวิธีเล่นค่อนข้างที่จะซับซ้อน แต่ก็ยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าเกมไพ่ประเภทนี้ มีทั้งความสนุกบวกกับต้องใช้ความคิดไปพร้อมๆกันด้วย

โดยลักษณะของไพ่ดัมมี่ จะเป็นเกมไพ่ชนิดหนึ่ง ที่มีลักษณะการเล่นในรูปแบบการจับคู่ เป็นเกมการเดิมพันที่เน้นการอ่านไพ่บนมือของคู่ต่อสู้ ซึ่งการเดิมพันในแต่ละรอบนั้นจะใช้เวลาค่อนข้างนานมากกว่าเกมไพ่ชนิดอื่น ซึ่งเป็นเกมที่เหมาะกับนักเดิมพันที่ชอบคิดชอบคำนวณหรือชอบความท้าทายนั่นเอง

สำหรับกฎ กติกา วิธีเล่นไพ่ดัมมี่นั้น สามารถเล่นได้หลายคน ซึ่งถ้าลงเล่นสองคน ก็จะทำการแจกไพ่คนละ 11 ใบ หากมีนักเดิมพันสามคน ก็จะแจกไพ่คนละ 9 ใบ ส่วนนักเดิมพันจำนวนสี่ คน จะต้องแจกไพ่คนละ 7 ใบนั่นเอง หลังจากที่ได้มีการแจกไพ่เสร็จแล้ว จำนวนไพ่ที่เหลือก็จะเรียกว่า กองจั่ว โดยผู้แจกจะเปิดไพ่ที่อยู่ใบบนสุดและวางเอาไว้ข้างๆกับกองจั่ว โดยไพ่ใบนั้น จะถือว่า เป็นไพ่กองกลางเอาไว้สำหรับทิ้งไพ่นั่นเอง

สำหรับนักเดิมพันคนแรก จะเริ่มต้นโดยการจั่วไพ่มา 1 ใบ ออกมาจากกองจั่ว หรือว่าจะเก็บไพ่จากกองกลางก็ได้เช่นกัน หลังจากนั้น ก็ทำการทิ้งไพ่ลงมาหนึ่งใบ โดยทำการวางเรียงไพ่ต่อจากไพ่กองกลางเอาไว้สำหรับนักเดิมพันคนถัดมา เวลาที่ทิ้งไพ่ลงบนกองกลางนั้น ให้ทำการจัดเรียงเป็นแถวดีๆ เพื่อให้ทุกคนสามารถมองเห็นไพ่แต่ละใบที่ทิ้งลงมาได้ตามลำดับ

เมื่อถึงตาของนักเดิมพันคนถัดมา ให้นักเดิมพันเลือกว่าจะทำการจั่วจากกองจั่วหรือจากไพ่จากกองกลาง จากนั้นก็ทำการทิ้งไพ่หนึ่งใบ และเล่นวนไปเรื่อยๆจนกระทั่งนักเดิมพันคนใกคนหนึ่งจะน็อค หรือว่าจบเกม โดยเป้าหมายก็คือ นักเดิมพันแต่ละคนจะต้องพยายามเรียงไพ่ให้เป็นชุดๆ ชุดละสามใบขึ้นไป สำหรับในเกมไพ่ดัมมี่นี้ จะมีการเรียงลำดับไพ่ ดังนี้ 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, J, Q, K, A ตามลำดับ และจะไม่มีการวนรอบด้วย

วิธีเล่นไพ่ดัมมี่ให้เก่ง พื้นฐานที่ควรมี

วิธีเล่นไพ่ดัมมี่ให้เก่งคือ ต้องสังเกตและวิเคราะห์ไพ่ให้เป็น นักเดิมพันเกมไพ่ต่างก็คงจะรู้ดีว่า การเดิมพันไพ่ดัมมี่นั้น เป็นเกมเดิมพันที่ไม่ได้เน้นการพึ่งพาเรื่องของดวงชะตาแต่อย่างใด แต่จะใช้คิดในหลักการคำนวณและหลักจากสถิติมาเป็นสำคัญ ดังนั้น ทักษะในการสังเกตและการวิเคราะห์นั้น จึงมีความจำเป็นต่อการเล่นไพ่อย่างมาก เพราะว่าการสังเกตนี้จะพาท่านมาสู่การวิเคราะห์คำนวณเกี่ยวกับความเป็นไปได้นั่นเอง

สิ่งสำคัญคือ ท่านควรจดจำให้แม่น เพราะความจำนั้น เป็นเรื่องสำคัญมากๆสำหรับไพ่ดัมมี่ เพราะหากท่านสามารถจดจำไพ่ต่างๆได้ ว่าใบไหนออกไปแล้วบ้าง หรือคู่แข่งของท่านกำลังรอได้ไพ่ใบไหนอยู่ ท่านควรจะจั่วให้ได้ไพ่ไปไหน ก็จะเป็นโอกาสดี หากท่านมีทักษะดีๆในด้านการจดจำที่แม่นยำมาก โอกาสในการชนะก็มีมากแน่นอน

สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ นักเดิมพันจะต้องมีสติสมาธิให้ดี เพราะเรื่องของ สมาธินั้น จำเป็นมากๆ เป็นเรื่องพื้นฐานที่ทุกท่านต้องมีกันให้ได้ ไม่ใช่ว่าใครจะทำกันได้ นี่จึงเป็นสิ่งที่อยากจะมาย้ำเตือนในเรื่องของสมาธิอีกครั้งว่า สติสมาธิมีความสำคัญต่อการเดิมพันไพ่ดัมมี่เป็นอย่างมาก

วิธีการเล่นไพ่ดัมมี่แบบไม่มีวันเสีย

หากนักเดิมพันสามารถจดจำไพ่ดัมมี่ที่นักเดิมพันคนอื่นเก็บขึ้นไปแล้ว ว่ามีไพ่อะไรที่กำลังอยู่ในมือของใครบ้าง ก็จะดีมากๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการทิ้งไพ่ในแบบข้างเคียง ที่จะทำให้นักเดิมพันนั้นสามารถเกิดได้ นี่เป็นสิ่งแรกๆที่นักเดิมพันทุกท่านควรเรียนรู้เอาไว้ในวิธีเล่นไพ่ดัมมี่ให้เก่งแบบไม่มีวันเสียนั่นเอง โดยการสังเกตการทิ้งไพ่ของนักเดิมพันคนก่อนหน้า ว่ามีการทิ้งไพ่แบบไหนอะไรลงมาบ้างแล้ว ก็จะแสดงให้เห็นว่าเป็นไพ่ที่เราไม่ได้กำลังรออยู่ รวมถึงเป็นการฝึกการคาดเดาไพ่ของนักเดิมพันคนอื่นๆที่เขากำลังรออยู่ด้วยเช่นกัน

อีกหนึ่งเทคนิคในการเล่นไพ่ดัมมี่ไม่ให้มีวันเสีย คือ การสังเกตการเกิดของไพ่ของนักเดิมพันคนอื่นๆ ว่านักเดิมพันนั้นสามารถฝากไพ่แบบใดในมือ โดยที่ไม่ต้องเกิดขึ้นเองได้บ้าง หรือไพ่ชุดใดแบบไหน ที่เป็นไพ่ที่ตันแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องเก็บเอาไว้อีก และสามารถทิ้งได้อย่างปลอดภัยนั่นเอง โดยอาจจะทำการทดลองเล่นกับนักเดิมพันคนอื่นๆไปก่อน โดยเน้นการฝึกกับคนจริงๆ ไม่ใช่ระบบบอทของคอมพิวเตอร์ เนื่องจากเราจะได้เห็นรูปแบบของการทิ้งไพ่ดัมมี่ หรือรูปแบบของการเล่นที่มีความหลากหลายมากกว่านั่นเอง

นอกจากนี้ การจดจำกฎ กติกา วิธีการเล่น และการนับคะแนนไพ่ดัมมี่พิเศษ รวมถึงเทคนิคต่างๆ ก็จะช่วยทำให้ป้องกันความเสี่ยงในการแพ้ได้ และการศึกษาการหักแต้มต่างๆจากการทิ้งไพ่ต้องห้ามทุกวิธี รวมทั้งการทำความเข้าใจคำศัพท์ในการเล่นไพ่ดัมมี่อย่างลึกซึ้ง ก็จะช่วยให้ท่านเล่นเดิมพันไพ่ได้ดียิ่งขึ้นเช่นกัน